Trong một dịp hiếm hoi bộ phận Truyền thông của BeUs team có cơ hội được gặp CEO Lê Tuấn tại văn phòng, chúng tôi đã tranh thủ rất nhanh để có một cuộc trao đổi ngắn với anh nhân dịp Công ty sắp mở một phòng trưng bày sản phẩm và ăn thử rong biển ăn liền tại Hà Nội.
PV: anh Lê Tuấn có thể chia sẻ với độc giả một chút lý do vì sao gần đây anh bận rộn như vậy được không ạ?
Anh Lê Tuấn: Có thể nói, BeUs là 1 Công ty rất mới, thương hiệu SIÊU THỊ RONG BIỂN cũng vậy, nên anh em trong công ty đều là những thành viên đa năng. Tôi cũng không phải ngoại lệ, có lúc, các bạn sẽ bắt gặp tôi trên chiếc xe đạp ship hàng trong nội thành, có lúc thấy tôi đang cùng anh em khuân vác hàng tại kho bãi,…
Hơn nữa, trong thời gian tới, chúng tôi đang gấp rút hoàn thành phòng trưng bày sản phẩm rong biển tại Hà Đông, Hà Nội, nên công việc như đang nhân lên bội phần. Một ngày cứ thế trôi qua nhanh chóng!
Phòng trưng bày sản phẩm đang được gấp rút hoàn thiện
PV: Vì sao anh lại quyết định lựa chọn sản phẩm rong biển để kinh doanh?
Anh Lê Tuấn: Đến với rong biển tôi luôn coi đó là một cái duyên.
Tôi có dịp quen biết và trò chuyện nhiều với CEO của thương hiệu GENKAI tại Việt Nam về những vấn đề như kinh doanh, marketing. Qua nhiều cuộc trò chuyện, tôi cảm nhận thấy rõ sự đam mê và am hiêu sâu sắc về rong biển của anh chàng CEO đó. Tôi thực sự ấn tượng về sự tập trung của anh ấy. Điều ấy như thêm khẳng định rằng những sản phẩm mà họ đang nhập khẩu và sản xuất chắc chắn là chất lượng. Nên nếu mang tới người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng như vậy, chắc chắn là làm một điều có phúc, có ích cho xã hội.
Phút trải lòng của CEO Lê Tuấn
Lý do thứ hai, chắc chắn rồi, đứng ở vai trò là một start-up, làm kinh doanh thì chắc chắn tôi phải thấy đó là một sản phẩm có tiềm năng phát triển ở Việt Nam thì mới dám “nhảy vào”. Có thể nói, rong biển không còn xa lạ với người Việt, nhưng để hiểu sâu sắc về tác dụng của rong biển hay cách để tìm mua được những rong biển chất lượng thực sự thì chưa nhiều người. Vậy nên, đó cũng là khao khát mà tôi rất mong muốn giải quyết được phần nào cho khách hàng của mình. Có thể nói, hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đang mang tới tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm rong biển có chất lượng thực sự.
PV: Một câu hỏi cuối dành cho anh, mục tiêu của SIÊU THỊ RONG BIỂN trong 2 – 3 năm tới là gì vậy ạ?
Anh Lê Tuấn: Đầu tiên, đó là TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRỌN VẸN. Đây là mục tiêu cao nhất của tôi cũng như BeUs team trong dự án SIÊU THỊ RONG BIỂN. Sản phẩm chất lượng là một bước đầu, nhưng chúng tôi có mong muốn cao hơn, đó là cách sản phẩm đến tay người dùng và cách họ được đối xử sau khi mua hàng. Nói cách khác, định hướng của SIÊU THỊ RONG BIỂN là chỉ cần khách hàng tương tác với chúng tôi, tại bất kỳ điểm chạm nào, dù là offline hay online, họ đều cảm thấy hài lòng nhất.
Một số feedback của khách hàng đã mua sản phẩm từ SIÊU THỊ RONG BIỂN
Tôi tin là khi làm tốt được điều trên, thì chắc chắn mục tiêu về Doanh thu – Lợi nhuận của chúng tôi chắc chắn sẽ đạt được. Suy cho cùng, bất kể 1 Doanh nghiệp nào khi kinh doanh đều phải có lãi. Với chúng tôi cũng không phải ngoại lệ, nhưng điều đó phải đặt sau bước về Dịch vụ khách hàng. SIÊU THỊ RONG BIỂN định hướng trở thành một hệ thống kinh doanh phân phối đa dạng các sản phẩm rong biển chất lượng, với 100 điểm trưng bày và bày bán sản phẩm trải dài trên toàn quốc, trong 3 năm tới.
PV: Vâng, rất cảm ơn anh đã dành thời gian để chia sẻ ạ. Chúc cho dự án SIÊU THỊ RONG BIỂN sẽ thành công, thậm chí là vượt mục tiêu sớm hơn dự định.
Thực hiện bởi team Truyền thông – Dự án SIÊU THỊ RONG BIỂN
Siêu thị rong biển với quan điểm về đóng gói sản phẩm