[SIÊU KHUYẾN MẠI] Rong biển ăn liền truyền thống 16g lốc 8

rong biển ăn liền vị truyền thống mua 1 tặng 1

Nhân dịp ký hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm rong biển ăn liền truyền thống 16g (lốc 8) của thương hiệu Dasolkim, SIÊU THỊ RONG BIỂN tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi. Theo đó, khi khách hàng mua 1 lốc rong biển ăn liền vị truyền thống cho trẻ em, sẽ được tặng kèm ngay 01 gói rong biển 2gram cùng loại.

Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Thời gian ưu đãi kéo dài tới 15/12/2021.

khuyến mại mua 1 tặng 1 rong biển ăn liền lốc 8

Vì sao rong biển truyền thống lốc 8 rất đáng để các Mẹ lựa chọn sử dụng cho bé nhà mình?

Đầu tiên, phải nói đến chất lượng của lá rong biển. Rong biển ăn liền vị truyền thống được thu hoạch ở vùng biển phía Tây Nam của Hàn Quốc. Đây là vùng biển có độ chênh lệch rất lớn khi thủy triều lên và thủy triều xuống, điều này tạo điều kiện để các lá rong biển được trồng trên các cánh đồng ở khu vực này có hương thơm và mùi vị rất đặc trưng, không thể bị lẫn lộn so với rong biển ở các vùng khác.

rong biển vùng tây nam

Kế tiếp là phải kể đến công đoạn chế biến ra lá rong biển. Sau gần 50 năm kinh nghiệm, hãng Dasolkim đã nghiên cứu để giảm đi lượng Natri và với một lượng dầu phù hợp, giúp tạo ra các lá rong biển không chỉ đảm bảo ngon miệng mà còn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

chứng nhận haccp

Ngoài ra, có thêm một yếu tố quan trọng khác. Đó là sản phẩm rong biển ăn liền vị truyền thống cho trẻ em 16g của Dasolkim được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhà nước HACCP. Đây như một lời công bố, khẳng định rằng chất lượng của sản phẩm đạt ở mức độ cao nhất được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền.

SIÊU THỊ RONG BIỂN thực sự vui và tự hào khi được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm chất lượng này, giúp cho Mẹ & Bé có thêm sự lựa chọn trong thành phần dinh dưỡng hàng ngày.

Chi tiết tư vấn thêm về sản phẩm và chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ qua Zalo: 078.232.7966

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *