STRB REWARDS 2022 – NGÀN LỜI TRI ÂN

Chương trình tri ân khách hàng Siêu thị rong biển

Một năm 2022 nhiều sự kiện đặc biệt đang dần dần trôi qua. Những tuần cuối cùng của năm đang thực sự “không biết chờ đợi ai” khi mà mọi thứ được diễn ra nhanh hơn, tất cả đều gấp rút hoàn thiện công việc dang dở cuối năm, cũng như tự lên cho mình nhiều dự định trong năm mới.

SIÊU THỊ RONG BIỂN cũng hối hả hơn thường lệ, không chỉ nhanh chóng gửi đi các đơn hàng để Khách hàng hay đối tác của mình nhận được kịp như mong muốn, mà chúng tôi còn có thêm một nhiệm vụ quan trọng, đó là: gửi món quà tri ân tới những vị khách hàng đã luôn ủng hộ sản phẩm.

Đây vẫn đang và sẽ là một chương trình định kỳ hàng năm của SIÊU THỊ RONG BIỂN, nhằm thay lời cảm ơn tới những vị khách hàng mua qua các kênh Online (website, fanpage hay sàn TMĐT Shopee) của chúng tôi trong một năm.

Chương trình tri ân khách hàng Siêu thị rong biển
                                 Chương trình tri ân khách hàng Siêu thị rong biển

Năm nay, với chủ đề: “NGÀN LỜI TRI ÂN”, SIÊU THỊ RONG BIỂN đã tổng kết và lựa chọn ra 3 cấp độ tích lũy chi tiêu đơn hàng (tính đến hết ngày 17/12/2022):

  • Với mức chi tiêu tích lũy tối thiểu 2 triệu đồng/ năm: Khách hàng nhận được voucher 30k khi mua hàng trên shop SIÊU THỊ RONG BIỂN (áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm, mọi giá trị đơn hàng)
  • Với mức chi tiêu tích lũy tối thiểu 3 triệu đồng/ năm: Khách hàng nhận được voucher 50k khi mua hàng trên shop SIÊU THỊ RONG BIỂN (áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm, mọi giá trị đơn hàng)
  • Với mức chi tiêu tích lũy tối thiểu 5 triệu đồng/ năm: Khách hàng nhận được voucher 100k khi mua hàng trên shop SIÊU THỊ RONG BIỂN (áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm, mọi giá trị đơn hàng)

SIÊU THỊ RONG BIỂN sẽ gửi thông báo chi tiết tới từng vị Khách hàng đặc biệt này. Hi vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Anh/ Chị trong thời gian sắp tới.

Chương trình tri ân khách hàng định kỳ hàng năm nằm trong chuỗi các hoạt động theo đúng tôn chỉ hoạt động TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG của SIÊU THỊ RONG BIỂN.

SIÊU THỊ RONG BIỂN là kênh phân phối trực tuyến các sản phẩm rong biển chính hãng nhập khẩu Hàn Quốc. Nguyên liệu rong biển của chúng tôi đã được trải qua một quá trình nuôi trồng, sản xuất nghiêm ngặt, cùng với sự tuyển lựa kỹ càng để mang tới tay người tiêu dùng Việt Nam những thành phẩm chất lượng nhất, có giá trị rất cao cho sức khỏe.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị phân phối rong biển hàng đầu tại Việt Nam, bởi đây là một sản phẩm chúng tôi cực kỳ đam mê để trải qua nhiều năm tháng nghiên cứu và lựa chọn đối tác nuôi trồng rong biển từ Hàn Quốc.

>> Xem thêm về: CEO Lê Tuấn với những phút trải lòng về định hướng của SIÊU THỊ RONG BIỂN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *